ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN KOCHU

Avatar Kochu

Kochu hiện là thương hiệu của công ty đã được đăng ký sở hữu trí tuệ chưa? Hay chỉ là nhãn hiệu cho dòng sản phẩm này?

Kochu hiện đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế và các bảo hộ thương hiệu khác.

Em được biết công ty có dự định về lâu dài xuất khẩu hàng ra thị trường nước ngoài có đúng không anh?

Đúng rồi. Kochu có định hướng xuất khẩu. Hiện công ty đang hoàn thiện các bộ tiêu chuẩn đủ để xuất đi Mỹ, EU và các nước phát triển khác. Công ty cũng mong muốn tìm được đối tác hợp tác xuất khẩu trong thời gian tới.

Anh có thể chia sẻ thêm về bí quyết kinh doanh cơ bản để đại lý có thể tham khảo chứ?

Chúng ta đang sống trong thế giới phẳng, với đầy đủ điều kiện thiết bị để tìm cho mình một con đường hợp lý. Công ty sẽ cung cấp các yếu tố cơ bản như hiểu biết về sản phẩm, tài liệu marketing, hình ảnh sản phẩm và chương trình KM. Về kinh doanh thì Kochu đi theo một định hướng duy nhất và xuyên suốt là “làm thật, bán thật”. Nghĩa là đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt, đánh đúng nhu cầu KH và mức giá hợp lý để đại chúng có thể sử dụng được. Và luôn duy trì chất lượng, nâng cao chất lượng để giúp ĐL giữ chân KH. Nói không với hiện tượng mới đầu chất lượng tốt, sau đó thì chất lượng kém. Đó cũng là lý tưởng của cá nhân mình khi đưa những nghiên cứu này thương mại hóa ở thị trường VN mà không phải bất kỳ thị trường nào khác. Vì mình muốn người Việt được dùng những hàng nội địa chất lượng tốt, giá cả tốt.

 

Cảm ơn bạn đã đọc!
Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về hotline 0343.96.9339 (zalo/tin nhắn/gọi điện).

Rate this post