HỎI ĐÁP – CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG & GIAO NHẬN HÀNG CỦA KOCHU

Để giúp bạn nắm rõ về chính sách đặt hàng và giao nhận hàng hoá của Kochu, chúng tôi xin tổng hợp và giải đáp các thắc mắc trong bài viết dưới đây:

1. Quy cách đóng thùng cho sản phẩm hiện nay là 40 chai 250ml/ thùng hay 40 chai 50ml/ thùng?

Hiện công ty sản xuất chính thức 2 định lượng là:  500ml/chai, 25 chai/thùng  3.8L/can, 6 can/thùng

* Các ĐL có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, đóng theo quy cách riêng thì có thể làm việc trực tiếp khi làm đơn hàng.

2. Điều kiện giao nhận hàng và tiền tùy theo đại lý hoặc số lượng hay áp dụng đại trà?

Điều kiện giao nhận hàng và tiền sẽ làm theo quy trình của công ty đề ra. Khi phát sinh đơn hàng, kế toán và sales sẽ tư vấn cụ thể về điều kiện giao nhận và đặt cọc. Các đơn hàng số lượng lớn sẽ được ưu tiên về điều kiện giao nhận và cước phí giao nhận.

3. Đối với các đại lý có khách hàng đặt chai lớn ví dụ: dung tích 1l, 3l, 5l thì bên công ty đã có mẫu chai lớn để đại lý sẵn sàng chào hàng chưa?

Hiện tại có 3 mức độ dung tích sản xuất đại trà là 500ml, 1lit và 3.8L.

4. Công ty có hỗ trợ xuất hóa đơn trong trường hợp đại lý cần xuất hóa đơn cho khách hàng của đại lý không?

Công ty có hỗ trợ xuất hóa đơn. Nhưng ĐL chi trả 10% VAT vì giá xuất xưởng là giá chưa bao gồm VAT.

5. Trong trường hợp bất ngờ đại lý bị bom hàng không thể giao hàng mà công ty đã hỗ trợ đại lý xuất kho và hóa đơn thì công ty có thể hủy hóa đơn xuất và cho ĐL gửi lưu kho tạm thời không?

Nếu có thì trong thời gian bao lâu? Có tùy theo số lượng không?

Như đã thông báo ở trên, ĐL sẽ đặt cọc 30% giá trị đơn hàng. Các tình huống phát sinh đều được xử lý theo quy trình. Công ty sẵn sàng lưu kho miễn phí cho ĐL trong khoảng thời gian ngắn để ĐL sắp xếp nơi nhận hàng. Nếu thời gian lưu kho quá dài sẽ có thu phí lưu kho. Giá lưu kho sẽ được tính tùy vào thời gian + số lượng hàng lưu. Đồng thời ĐL vẫn phải trả đủ số tiền giá trị đơn hàng sau thời gian lưu kho miễn phí.

6. Người chịu trách nhiệm trực tiếp ký hợp đồng cho đại lý tại thời điểm hiện tại là ai?

Công ty có công bố công khai mẫu con dấu để đại lý nhận diện tránh bị làm giả bởi bên thứ 3 không?

Hợp đồng đặt hàng được ký với ĐL sẽ do giám đốc Công ty Kochu ký tên: Giám đốc…………. Công ty sẽ công khai thông tin của công ty lên website, Fanpage và giao diện Zalo của Kochu để các ĐL kiểm tra.

Việc làm giả hợp đồng là khó có thể xảy ra vì Kochu chỉ có 1 hotline: 0343.96.9339 và khi ký HĐ thì đích thân GĐ công ty sẽ trao đổi với ĐL nên ĐL yên tâm nhé!

7. Việc giao hàng đại lý và nhà phân phối có thể xảy ra các vấn đề về hàng lỗi, hoặc sự cố tem nhãn, vậy ĐL sẽ kiểm tra 100% hàng khi nhận có đúng không?

Công ty có hỗ trợ mua lại, thu lại trong trường hợp hàng cận đát, hết đát không?

Kochu có quy định chặt chẽ về QA&QC, đồng thời cũng có quy chế về bảo hành khi giao nhận hàng tới ĐL. Và điều này được nêu rõ trong đơn hàng. Công ty không thu mua lại hàng gần hết hạn sử dụng hoặc đã hết hạn sử dụng. Vì vậy ĐL cân nhắc trong quá trình bán hàng để nhập đủ hàng về bán. Tránh việc tồn đọng hàng.

Rate this post